Hội tụ tinh hoa của dòng xe SUV và MPV cao cấp - Teramont President là một chiếc SUV với thiết kế sang trọng, bề thế, vận hành linh hoạt, mạnh mẽ, kết hợp cùng yếu tố đa dụng, tiện nghi của một chiếc MPV, tạo ra sự khác biệt với các sản phẩm cùng phân khúc.

Teramont President thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về một chiếc xe SUV không chỉ vận hành mạnh mẽ mà còn mang lại không gian ngồi thoải mái và riêng tư.

Ngoại thất

Ngôn ngữ thiết kế đậm chất SUV mạnh mẽ với nắp capo dập nổi ấn tượng, chính giữa là logo VW phát sáng nối liền cụm đèn trước công nghệ IQ.LIGHT LED Matrix cấu trúc 2 tầng.

Hệ thống đèn IQ.LIGHT LED Matrix

  • Đèn chiếu sáng ban ngày LED
  • Đèn mở rộng góc chiếu kết hợp hỗ trợ thời tiết xấu
  • Chức năng tự động bật tắt
  • Chức năng điều chỉnh góc chiếu chủ động
  • Chức năng đèn chiếu xa thích ứng
  • Đèn chào mừng
  • Đèn chờ dẫn đường

Đèn sau có nhiều hiệu ứng nâng cao với đèn nối tinh tế với logo phát sáng

  • Đèn LED báo rẽ hiệu ứng sinh động
  • Đèn báo phanh
  • Đèn chạy ban đêm sắc nét
  • Đèn sương mù 1 phía

Mâm xe có thiết kế độc đáo với chất liệu hợp kim chrome tăng nét bề thế cho ngoại hình của Teramont President

  • Thiết kế 7 chấu kép mạnh mẽ
  • Kích thước mâm lớn 21 inch
  • Lốp xe có kích thước lớn, bám đường và an toàn 265/45R21

Cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sunroof có kính cao cấp an toàn và điều khiển cảm ứng.

Dung tích khoang hành lý rộng rãi và linh hoạt từ 286 lít đến 2,415 lít, đủ không gian phục vụ cho mọi chuyến hành trình.

Nội thất & Tiện nghi

Khoang nội thất thiết kế mới với ánh sáng nâng niu cảm xúc người dùng và trang bị tiện nghi chu đáo cho cả 6 chỗ ngồi.

Đèn viền trang trí nội thất Ambient Light. Lựa chọn 30 màu sắc mang lại trải nghiệm thư thái và góp phần tăng thêm sự sang trọng cho không gian nội thất. Trang trí taplo và cửa xe hiệu ứng ánh sao.

Đồng hồ kỹ thuật số đa sắc màu + Hiển thị thông tin HUD. Lựa chọn 3 giao diện khác nhau, 30 màu nền. Hiển thị đầy đủ thông số lái xe, đèn cảnh báo, đồng hồ tốc độ, tua máy.

Khu vực điều khiển trung tâm thiết kế lớn với công tắc chuyển số điện tử nhỏ gọn và sang trọng, nút khởi động start/stop thiết kế thuận tiện trong tầm tay. Nằm bên cạnh đó là sạc không dây Wireless Charge.

Màn hình đa chức năng 12 inches, kết hợp các chức năng giải trí và điều khiển cài đặt các hệ thống trên xe. Điều khiển bẳng cảm ứng hoặc cử chỉ Gesture Control với độ nhạy cao và mượt mà. Kết nối App-Connect, Bluetooth, USB.

Hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon 12 loa mang lại trải nghiệm thưởng thức âm nhạc vượt trội. Hệ thống được trang bị 11 loa và 1 subwoofer, hệ thống âm thanh vòm Dolby 7.1, với công suất 700 watt.

Hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động Climatronic 3 vùng độc lập với chức năng lọc không khí PM 2.5, điều khiển cảm ứng và có cửa gió đến hàng ghế thứ 3.

Hệ thống ghế cao cấp

Chức năng làm mát và sưởi ghế trước, chỉnh điện 8 hướng, tựa đầu chỉnh 6 hướng, chức năng bơm hơi tựa lưng 4 hướng, chức năng nhớ vị trí ghế người lái.

Hàng ghế thứ 2 độc lập, có tựa tay riêng, ghế trượt lên xuống, có lối đi riêng vào hàng ghế thứ 3.

Khả năng cách âm hoàn hảo vì sử dụng kính cách âm cho cả kính chắn gió, kính cửa sổ và cửa sổ trời. Sử dụng vật liệu cách âm sàn xe, cánh cửa và vách ngăn khoang động cơ.

Vận hành & Khung gầm

Động cơ 2.0 TSI Turbo tăng áp và phun nhiên liệu trực tiếp. Công suất tối đa 220 Hp/ 4900-6700 rpm, mô men xoắn tối đa 350 Nm/ 1600-4300 rpm, tốc độ tối đa 200 Km/h.

Hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp thế hệ mới. Hộp số có khả năng sang số cực nhanh, cơ cấu cần số thông minh và hợp lý, chuyển số mượt mà

 

Hệ thống dẫn động 4MOTION thế hệ mới mang đến khả năng phân phối lực truyền đến cầu trước, sau thông minh và chính xác với tốc độ mili giây.

  • Khi tăng tốc, khởi hành hoặc leo dốc thì lực kéo sẽ phân bổ phần lớn lên cầu sau.
  • Khi các bánh xe cầu trước bị trượt, lực kéo sẽ chuyển sang cầu sau và ngược lại.
  • Khi chạy ổn định trên mặt đường tốt lực kéo sẽ phân bố phần lớn ở cầu trước, nhờ đó tối ưu khả năng tiêu thụ nhiên liệu.
  • Khi bánh trước 1 bên bị trượt, khoá vi sai sẽ phanh bánh bị trượt và chuyển lực kéo qua bánh còn lại và qua cầu sau.
  • Khi xe rẽ vào cua hệ thống cũng sẽ kết hợp với khóa vi sai điện tử EDS phanh bánh phía trong vòng cua, nhờ đó tăng lực kéo cho bánh bên ngoài để đảm bảo việc ổn định thân xe khi rẽ.

Khung gầm MQB evo thế hệ mới.

  • Tăng tốc độ truyền dẫn dữ liệu
  • Cải thiện vận tốc cài đặt của hệ thống ACC
  • Cải thiện tốc độ của chức năng Stop & Go của ACC
  • Cải thiện tốc độ phanh dừng xe của hệ thống AEB
  • Mở rộng vùng phát hiện xe phía sau của hệ thống hỗ trợ chuyển làn đường

An toàn

Hệ thống an toàn chủ động.

  • Phanh đĩa thông gió 4 bánh
  • ABS/BA/EBD/ESC/ASR/EDL
  • Hệ thống dẫn động 4 bánh 4MOTION
  • Các cảm biến, camera lùi, camera 360
  • Hệ thống bảo vệ chủ động trước va chạm
  • Proactive Passenger Protection System (PPPS)
  • Hệ thống giám sát áp suất lốp TPMS

Hệ thống an toàn bị động.

  • Khung gầm xe an toàn, cấu trúc hấp thu xung lực. Thép có độ bền và khả năng chịu lực cao được sử dụng cho thân xe với tỷ lệ lớn lên đến 82%, trong đó thép tạo hình nóng chiếm 24%. Điều này không chỉ làm tăng độ cứng vững và độ bền của thân xe, mà còn nâng cao cảm giác lái và tiết kiệm nhiên liệu. Công nghệ hàn Laser tiên tiến và công nghệ sơn tĩnh điện đảm bảo khả năng chống ăn mòn lên đến 12 năm.
  • 7 túi khí
  • Hệ thống giây đai an toàn
  • Bộ cuốn đai an toàn khẩn cấp
  • Kính chắn gió an toàn
  • Móc ghế trẻ em ISOFIX

Kiểm soát hành trình thích ứng ACC

Điều chỉnh tốc độ và duy trì khoảng cách được thiết lập với xe phía trước trong điều kiện cho phép. Nếu phát hiện thấy phương tiện phía trước, hệ thống ACC có thể áp dụng phanh để giảm tốc độ xe.

Khi lái xe với làn đường trống (không có xe phía trước chen ngang), hệ thống hoạt động tương tự như hệ thống Cruise control, duy trì tốc độ được thiết lập.

Nếu xe tiến đến tiếp cận một xe phía trước, hệ thống ACC tự động phanh tùy theo tốc độ của xe phía trước và sau đó duy trì khoảng cách đã được thiết lập.

Khi phát hiện không có phương tiện phía trước, xe sẽ tăng tốc về tốc độ thiết lập ban đầu.

Giám sát phía trước Front Assist & Phanh khẩn cấp AEB

Khi hệ thống phát hiện các nguy cơ va chạm với xe phía trước hoặc người đi bộ, hệ thống sẽ kích hoạt tín hiệu cảnh báo tới người lái nên chuẩn bị cho tình huống phanh khẩn cấp. Đồng thời hệ thống chuẩn bị để kích hoạt chức năng phanh tự động phía trước AEB (Autonomous Emergency Braking)

Trong những hình huống nguy cơ va chạm tăng lên, hệ thống hỗ trợ phía trước Front Assist cung cấp những hỗ trợ sau đây cho người lái:

- Chuẩn bị phanh

- Cảnh báo người lái bằng âm thanh hoặc hình ảnh

- Can thiệp phanh một phần

- Phanh khẩn cấp

Phanh khẩn cấp trong đô thị CEB

Chức năng phanh khẩn cấp trong đô thị là một phần của hệ thống giám sát phía trước Front Assist.

Khi xe di chuyển với tốc độ trong khoảng từ 5 km/h đến 30 km/h, chức năng phanh khẩn cấp trong độ thị phát hiện tình trạng giao thông trong phạm vi 10 m phía trước xe. Nếu hệ thống phát hiện các nguy cơ va chạm với xe phía trước, nó sẽ chuẩn bị để áp dụng phanh khẩn cấp.

Nếu người lái không phản ứng với va chạm có thể xảy ra, hệ thống tự động tăng lực phanh để giảm tốc độ xe giúp giảm thiểu nguy cơ va chạm.

Hỗ trợ chuyển làn đường LCA

Hệ thống sẽ cảnh báo sự nguy hiểm khi chuyển làn đường, biểu tượng cảnh báo sẽ xuất hiện trên gương chiếu hậu nếu có phương tiện xuất hiện trong khu vực điểm mù của xe.

Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

Hệ thống hỗ trợ phát hiện các phương tiện cắt ngang phía sau khi lùi xe ra khỏi chỗ đỗ vuông góc và cảnh báo bằng âm thanh hoặc hình ảnh. Trong trường hợp va chạm với xe phía sau có thể xảy ra, nếu người lái không có phản ứng thì hệ thống phanh hỗ trợ đỗ xe Maneuver Braking Function sẽ kích hoạt với lực phanh tối đa để dừng xe.

Cảnh báo mở cửa xe Exit Warning

Sau khi xe đã tắt máy, hệ thống sẽ phát cảnh báo trên gương chiếu hậu bên ngoài và âm thanh; khi có ô tô, xe máy, xe đạp và người đi bộ tiếp cận từ phía sau.